Kẻ nổi loạn.

Thứ bảy, ngày 01 tháng một năm 2011

“KẺ NỔI LOẠN”

HỠI CHỊ EM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI!  HÃY CẢNH GIÁC VỚI NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRONG ẢNH!

TÔI SẼ TRỰC TIẾP ĐỐI THOẠI VỚI CON NGƯỜI KỲ LẠ NÀY. HÃY BỐ TRÍ CHO TÔI THÊM BA BUỔI TẬP TRƯỚC TRONG PHÒNG BẦU DỤC!

CHO TÔI HỎI MỘT CÂU CUỐI CÙNG: CÓ AI BIẾT ANH CHÀNG NÀY TỪ ĐÂU ĐẾN KHÔNG? VÀ TẠI SAO TẤT CẢ PHỤ NỮ UCRAINA LẠI PHÁT SỐT LÊN VÌ ANH TA?

THƯA TỔNG THỐNG, ĐÂY LÀ NHÂN VẬT MÀ NGÀI VỪA HỎI TÔI.  DẠ, CẢ THẾ GIỚI ĐANG QUAN TÂM, CÓ PHẢI RIÊNG NƯỚC NGA CHÚNG TA ĐÂU!

CÁC ANH HÃY NÓI CHO TÔI BIẾT,  BAO GIỜ THÌ NƯỚC NGA CÓ ĐƯỢC “SÂN CHƠI” TẦM CỠ NHƯ THẾ NÀY? MƯỜI LĂM HAY HAI MƯƠI NĂM???

Nguyên thủ nhóm G8 đang chạy đua để có bộ ấm này.

**

Để nhận biết rõ Chân dung nhân vật chính trong” Kẻ nổi loạn”.

Qúy vị có thể xem hai bức ảnh sau đây.


-hết-



25 thoughts on “Kẻ nổi loạn.

  1. Alô! Anh Nhân đây. Em là ai đấy nhỉ?

    Khiếp! Yxuan@ còn biết cả món bún ốc nguội Ô quan chưởng. Tiết lộ thêm mấy món đặc sản Ô quan chưởng nhé.
    – Chả Rươi Ô quan chưởng là 2
    – Cháo lòng trần Ô quan chưởng là 3
    Lưu ý: Ba hàng: Chả Rươi, bún ốc nguội, cháo lòng trần giáp tường nhau đấy.
    Kinh dị chưa?
    – Chỉ riêng một con phố dài có 70m mà có tới 3 quán bia Hà nội đấy.
    – Cộng thêm vào đó có tới một lô, một lốc các cửa hàng có tên Ô quan chưởng nằm xung quanh đó.
    Đấy là di dạo có một vòng mà mình đã thấy nhiều như vậy. Hôm nào bỏ hẳn một ngày lấy số liệu thêm nhé.

    Chào và chúc Yxuan@ năm mới khỏe.

    • Bác Tấn Định@
      OK. Em sẽ Alo cho bác ngay.
      Lưu ý: Không cấm kèm ai cả, càng đông càng vui, đã có Yxuan@ chị Kim Dung@ trả tiền. He he. Em cho cả họ nhà em đi cùng.

Bình luận đã được đóng.