Du hí cùng các còm sỹ.

Chương trình đi Du lịch Xứ Đoài cùng các bạn còm sỹ.
Cứ mỗi Chủ nhật sắp đến là tôi lại được nhận những câu hỏi vô cùng thú vị
– Chủ nhật này đi đâu?
– Chương trình tuần này như thế nào?
– Tuần này hướng nào đấy ?
….
Thế là ba lô lên đường. Đi đâu cũng được, miến là chỗ đó các bạn của tôi chưa đến, miễn là các bạn của tôi vui là OK.
Thế là tuần vừa rồi chúng tôi làm một chuyến Phượt xứ Đoài.
Kể ra thì nhiều chuyến đã đi với nhau lắm nhưng hôm nay mình chỉ kể về một chuyến đi gần đấy nhất. Chuyến đi hôm Chủ nhật vừa rồi. Vì thời gian có hạn và địa điểm thì hơi nhiều nên chùng tôi chỉ được có những địa điểm như sau.
– Đình Chu Quyến, xã Chu Minh.
– Hồ Suối Hai.
– Cánh đồng Ba cây gạo thuộc xã Thuần Mỹ , Ba Vì.
– Tắm nước khoáng cũng tại Thuần Mỹ.
– Khu Du lịch Đầm Long thuộc xã Tản Lĩnh, Ba vì.
– Đồi cò Ngọc Nhị.
Bắt đầu khởi hành tại Hà nội lúc 7h sáng và kết thúc chương trình lúc 22 h tối cùng ngày.
.

Đình Chu Quyến thuộc xã Chu Minh, Ba vì, Hà Tây.

Hồ Suối Hai. Đây là một hồ nhân tạo nó được đắp vào khoảng những năm 60 của thế kỷ trước. Đây là điểm Du lịch nghỉ dưỡng thuộc Ba vì. Đường đi cũng đẹp, nơi đây chỉ cách Hà nội khoảng 60 km.

hết.

This slideshow requires JavaScript.

6 thoughts on “Du hí cùng các còm sỹ.

    • Thỉnh thoảng chị cũng phải đem cái thân xác của mình ra mà hành hạ cho bõ tức chứ. Chẳng nhẽ cứ để thiên hạ nó hành mình mà chịu thua à, He he.
      Đi hành xác cũng là một cách để thoát xác đấy bà chị ạ.

  1. Đúng rồi Zoe ơi! Cảm giác vượt qua được thứ thách vượt lên chính mình sẽ rất kỳ lạ.
    —-
    Sướng và ngập tràn hp. Em sẽ đi vào ngày ấm ạ. Nhìn mọi người thật là hp!

    • Lão khoẻ đấy chứ. Hôm nào ra đi chơi chỗ khác cho khoái, còn khối chỗ để đi thăm quan. Chỉ sợ lão đi Ô tô quen rồi nên khi đi xe máy thì oải thôi…
      He he.

Bình luận đã được đóng.