H. của tôi.

H. nằm ngủ, đôi mắt H. khép lim dim thỉnh thoảng H. lại nheo nheo làm cho cái trán hơi nhăn, đôi lông mi dài, nươc da trắng ngần không một vết gợn…..
Tay trái mình mỏi tê vì H. nằm gối lên tay của mình. Cứ để nguyên như thế đã lâu lắm rồi có lẽ cũng đã được hơn nửa giờ. Không dám đổi sang tay phải vì mình sợ H. tỉnh giấc. Thỉnh thoảng H. lại gác cái chân lên đùi tôi trong giấc mơ H. nhoẻn miệng cười. Lâu lâu mình lại kéo quần, kéo chăn của H. xuống cho đỡ lạnh chân.
Mình nhìn sang bên và hôn lên đôi mắt của H.
Nhớ ngày mẹ H. gọi điện để giới thiệu H. cho mình, mình hồi hộp vô cùng. Chưa bao giờ mình hồi hộp như thế. Ngay lần đầu tiên nhìn thấy H. mình đã cảm thấy H. và mình sẽ gắn bó với nhau trọn đời.
Gần hai năm nay mình và H. đã luôn bên nhau, ngày nào cũng gặp nhau, thời gian xa nhau lâu nhất cũng chỉ là 4 ngày Tết vừa rồi bởi mình đi Du lịch. Ngày nào mình không nhìn thấy H. là mình ngơ ngẩn vào ra.
Có lẽ nếu xa nhau lâu hơn 4 ngày là mình sẽ không chịu được.

Đấy là mình nói về thằng cháu ngoại của mình tên nó là Gia Hưng.